THIÊN ĐƯỜNG VUI CHƠI GIẢI TRÍ VINPEARL LAND NHA TRANG

Vinpearl Land Nha Trang- thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế của Việt Nam. Với cáp treo vượt biển dài 3320 km được mệnh danh là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Tại Vinpearl Land Nha Trang các bạn có thể thỏa sức vui chơi với các trò chơi cảm giác mạnh mang lại cho bạn một cảm giác mới lạ với các trò chơi: đu quay 360 độ, tàu lượn siêu tốc, cuộc phưu lưu trong hầm mỏ, tàu hải tặc và nhiều trò chơi hấp dẫn nữa....
Để có thể chinh phục được đại dương và các đường trượt khác nhau : hố đen vũ trụ, máng trượt Boomerang để tận hưởng cảm giác hồi hộp rơi tự do từ độ cao 21m. Sau những trò cảm giác mạnh bạn hãy thả mình thư giãn tại những hồ bơi dành cho trẻ em và gia đình.
Ngoài ra, bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những loài hoa và những động vật quý hiếm. Các em nhỏ còn được lạc vào thế giới cổ tích, nơi nhũng nàng tiên cá xinh đẹp bơi lượn lờ dưới đáy đại dương, những chú cá heo, chú hải cẩu vui nhộn, chương trình nhạc nước hoành tráng sẽ đem lại những giây phút trọn vẹn cho du khách.